Top 10 games đổi thưởng hàng đầu Việt Nam năm 2023

Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng Hai năm 2018

05/03/2018

Ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để xã hội tri ân tới các y, bác sĩ, những người đang công tác trong ngành y bởi sự tận tâm, cống hiến không ngừng nghỉ của họ trong công tác chữa bệnh, cứu người.

Ngày 27 tháng Hai năm 2018, tại Hội trường Lớn 89 Ngô Quyền - games đổi thưởng đã diễn ra Lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng Hai năm 1955 - 27 tháng Hai năm 2018.
Về dự buổi Lễ có Ban Giám đốc games đổi thưởng (BV), đông đủ cán bộ nhân viên BV, và một số người bệnh, thân nhân và gia đình người bệnh.
Lễ kỷ niệm là dịp để nhìn lại những thành tựu của games đổi thưởng đã đóng góp cho ngành y tế tỉnh Bình Dương trong năm qua, cùng với công tác phát triển hệ thống chẩn đoán, điều trị hiện đại phục vụ người bệnh của games đổi thưởng .

 
Lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng Hai năm 1955 - 27 tháng Hai năm 2018 tại BV Phụ Sản Nhi Bình Dương

Nhân dịp này, Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III cho BS CK II Huỳnh Thị Kim Chi, Giám đốc games đổi thưởng vì những thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và góp phần vào sự nghiệp xây dựng  chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc của bà.

 
Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng
thay mặt Chủ tịch Nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Huỳnh Thị Kim Chi
Cũng tại Lễ kỷ niệm, cán bộ nhân viên games đổi thưởng rất xúc động khi gia đình anh Bùi Hiếu Thiện không quản ngại đường xa, vượt hàng chục cây số đến Hội nghị để nói lời tri ân tới các y bác sỹ BV Phụ Sản Nhi Bình Dương, những người đã hết lòng đồng hành cùng vợ chồng anh trong cuộc chiến giành giật sự sống cho thiên thần bé nhỏ của mình, bé Thiện Phúc. Cháu bé được sinh ra khi mẹ mang thai chưa đầy 6 tháng rưỡi, theo cách tính dân gian (27 tuần tuổi theo cách tính của bác sỹ), và nặng chưa đầy 1000 gram, được các y bác sỹ của games đổi thưởng chăm sóc nuôi dưỡng thành công, trở nên một em bé xinh xắn, khỏe mạnh.

 
Gia đình anh Bùi Hiếu Thiện tỏ lòng tri ân tới các y bác sỹ BV Phụ Sản Nhi Bình Dương nhân kỷ niệm 63 năm
Ngày thầy thuốc Việt Nam  27 tháng Hai năm 1955 - 27 tháng Hai năm 2018.


BS CK II Huỳnh Thị Kim Chi Giám đốc BV bày tỏ sự vui mừng trước đà phát triển của BV và thông tin cho cán bộ nhân viên biết trong năm nay sẽ sớm đưa “người anh em của BV Phụ Sản Nhi Bình Dương” là BV Đa khoa Phương Chi đi vào hoạt động để tạo thêm công ăn việc làm cho các y bác sĩ và thêm sự lựa chọn mới cho người dân về dịch vụ chăm sóc y tế. BS Chi cũng mong rằng cán bộ nhân viên BV Phụ Sản Nhi Bình Dương phát huy truyền thống của BV, tích cực hơn nữa trong việc nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn và đổi mới phong cách phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y như Từ mẫu”.

Nguyên văn lời tri ân của anh Bùi Hiếu Thiện gửi tới các y bác sỹ BV Phụ Sản Nhi Bình Dương

Buổi Lễ đã kết thúc trong không khí phấn khởi vui mừng và một niềm tin vững chắc vào sự phát triển đi lên của BV.
 
BS Trần Hồng Hải